Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 20 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2009
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.แสงทวีการทอ
ธนวัฒน์, ยังเจริญยืนยง
;
Yangjaroaenyuenyong, Tanawat
2009
ความคิดเห็นของหัวหน้างานที่มีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รับจ้างเหมาบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
ณัฎฐการณ์, พรประพันธุ์
;
Pornprapun, Nattakarn
2009
การประเมินผลการบริหารงานกองคลังพัสดุการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
วรกฤต, แก้วประสิทธิ์
;
Kaewprasit, Vorrakit
2009
คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในเขต 13
วรัญญา, เจริญลาภ
;
Charoenlap, Varanya
2009
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท สยามไฮเทคพรีซีซั่นโปรดักส์ จำกัด
โชติกา, กันทะกัน
;
Kantakan, Chotika
2009
อิทธิพลของบรรยากาศองค์การต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟฝ.) สำนักงานกลาง จังหวัดนนทบุรี
เจียมจิตร์, นุตาลัย
;
Nutalai, Jiamjit
2009
การสร้างเสริมแรงจูงใจที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการทำงาน ของพนักงานโรงไฟฟ้าบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
พิเชฏฐ์, วิงวอน
;
Wingworn, Pichet
2009
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ภูรดา, สุนทรโกปาล
;
Soonthronkopal, Purada
2009
คุณลักษณะของมัคคุเทศก์นำเที่ยวต่างประเทศที่พึงประสงค์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
โรจนา, ลิ้มสกุลวานิจ
;
Limsakunwanich, Rotchana
2009
ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ในการปฏิบัติงานภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา: ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1
รจเรข, ปัญญาธีระ
;
Punyateera, Rochjarek
Discover
Author
1
Chaimahaphruksa, Prasan
1
Charoenlap, Varanya
1
He-ma, Narongchai
1
Jitvitayakon, Pracha
1
Kaewprasit, Vorrakit
1
Kantakan, Chotika
1
Limsakunwanich, Rotchana
1
Luppailee, Parsit
1
Nawaworapong, Phawadol
1
Nilas, Mullika
.
next >
Subject
16
วิทยานิพนธ์
11
การค้นคว้าอิสระ
2
การจูงใจในการทำงาน - วิจัย
2
การทำงาน - วิจัย
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย
2
ความพอใจในการทำงาน - วิจัย
2
ตำรวจ - การทำงาน
2
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
2
พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย
1
การจัดการตลาด - วิจัย
.
next >