Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 114 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ปวีณา, รัตนงามแสง
;
Rattanangamsaeng, Paweena
2004
การศึกษามูลเหตุจูงใจ และผลกระทบต่อการตัดสินใจฉีดสารน้ำมันเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศในผู้ชาย : ศึกษากรณีผู้ป่วยที่มารับบริการที่โรงพยาบาลตำรวจ
สุภาพร, สอดสี
;
Sodsri, Supaporn
2006
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ, นพคุณ
;
Nopakoon, Boonna
2004
วัฒนธรรมอิสลามของชาวไทยมุสลิมในเขตชานเมืองด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร
วิบูลย์, หวังรวยนาม
;
Wangruaynam, Vibool
2009
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อชั้นในสตรีที่สูญเสียเต้านมของลูกค้า บริษัทไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
สรัญญา, ทองอร่าม
;
Thongaram, Saranya
2007
ภาวะผู้นำที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
สุขุมาลย์, ประยุกตินิวัฒน์
;
Prayuktiniwat, Sukhumarn
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2007
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกกิจกรรมทักษะกระบวนการคิดแก้ปัญหา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วนิดา, แสวงนิล
;
Sawangnin, Wanida
2002
พฤติกรรมสุขภาพสตรีวัยหมดประจำเดือนที่มารับบริการคลีนิค วัยหมดประจำเดือน ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2545
รุ่งนภา, อุทปา
;
Utapa, Rungnapa
2006
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์
;
Jongpipatvanich, Paiboon
Discover
Author
1
Amphairat, Pornyupa
1
Ananthavichuck, Thanitviphob
1
Ardsmiti, Amornthip
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Chainichayakul, Somchai
1
Chaisorn, Sakchai
1
Champakao, Somsak
1
Chantaranived, Banthurng
1
Chanyaangkoon, Thanyamai
.
next >
Subject
34
พฤติกรรมผู้บริโภค
25
ความพึงพอใจ
11
การให้บริการ
9
การตัดสินใจ
9
การศึกษา
8
การตลาด
7
โรงเรียนมัธยมศึกษา
6
การบริหาร
6
การปฏิบัติงาน
6
ผู้บริหาร
.
next >
Date issued
13
2009
4
2008
24
2007
23
2006
12
2005
12
2004
16
2003
9
2002
1
2001