Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 201-210 of 616 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
...
18
19
20
21
22
23
24
...
62
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2009
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองเขตกรุงเทพมหานคร
สุมาพร, คณางกูร
;
Kanangkura, Sumaporn
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี
ปุณณดา, พงษ์สิงห์
;
Pongsing, Punada
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในสำนักงานใหญ่
อุสา, เมืองโต
;
Mungto, Usa
2003
การศึกษาสภาพและปัญหาการปฏิบัติงานธุรการในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดสมุทรปราการ
บุญสม, แสงนวล
;
Sangnuan, Boonsom
2009
การมีส่วนร่วมของผู้นำชุมชนในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่องของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดนครนายก
พุทธชาด, ทะลิ
;
Tali, Puttachard
2003
ศึกษาสภาพการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดสมุทรสาคร
สุนีย์, ทรัพย์อดิเรก
;
Sapadirek, Sunee
2007
การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง
ธนาธิป, บุญปี
;
Boonpee, Thanathip
2008
คุณธรรมของตัวละครในมหาเวสสันดรชาดก
พระมหาเรวัตร, จูบิดา (อาวุธปัญญโญ)
;
Choobida (Awudhapanyo), Phramaha Rewat
Discover
Author
11
Ruanggoon, Jirapong
10
Srisod, Taskeow
10
จิระพงค์, เรืองกุน
10
ฐัศแก้ว, ศรีสด
9
นงเยาว์, อุทุมพร
8
Kamthorn, Wirachai
8
Utoomporn, Nongyao
8
วีรชัย, คำธร
8
แอนนา, พายุพัด
7
Payupat, Anna
.
next >
Subject
159
งานวิจัย
140
วิทยานิพนธ์
52
สมุทรปราการ
35
พฤติกรรมผู้บริโภค
30
ความพึงพอใจ
30
สื่อมัลติมีเดีย
29
การศึกษา
25
วิทยาการจัดการ
21
การค้นคว้าอิสระ
21
การท่องเที่ยว
.
next >
Date issued
94
2020 - 2022
403
2010 - 2019
119
2001 - 2009