Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra; ฎายิน, พรยุทธพงศ์; Pornyutthaphong, Dayin
Jan-2015ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปาภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์; Wongthimarat, Patcha
Jul-2017ความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัดของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลาฉัตรชฎา, วิศพันธุ์; Vispun, Chatchada; วาสนา, สุวรรณวิจิตร; Suwanvijit, Wassana; อนุวัต, สงสม; Songsom, Anuwat
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัดธารินี, พินเที่ยง; Pintieng, Tharinee
2009ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรัตน์, สุขเสน่ห์; Suksanae, Surat
Jul-2018แนวทางการพัฒนาความรู้ความเข้าใจทางด้านการตลาดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการนิชาภา, พิมพสุต; Phimphasut, Nichapa
2006ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยบุณณะ, นพคุณ; Nopakoon, Boonna
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรินทร์ธร, ศิธรกุล; Sitornkul, Surintorn
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha
2007ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์; Khoonchaipanich, Srianong