Browsing by Subject การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2011กลยุทธ์การตลาดบริการธุรกิจโฮมสเตย์ ในจังหวัดระยองธีรยุทธ, จันทมณี; Jantamanee, Teerayut
2018การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าของห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานครณัฐพล, เมืองเจริญ; Muangcharoen, Nattapon
2019การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra; ฎายิน, พรยุทธพงศ์; Pornyutthaphong, Dayin
Jan-2020การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra; ฎายิน, พรยุทธพงศ์; Pornyutthaphong, Dayin
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ; Padungkijsuwan, Vasana
Jul-2017ความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัดของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลาฉัตรชฎา, วิศพันธุ์; Vispun, Chatchada; วาสนา, สุวรรณวิจิตร; Suwanvijit, Wassana; อนุวัต, สงสม; Songsom, Anuwat
Jan-2015ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปาภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์; Wongthimarat, Patcha
2021ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ ICT กรุงเทพมหานครอมรชัย, รุ่งสุวรรณรัชต์; Rungsuwannarat, Amornchai
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัดธารินี, พินเที่ยง; Pintieng, Tharinee
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรินทร์ธร, ศิธรกุล; Sitornkul, Surintorn
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha
2006ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยบุณณะ, นพคุณ; Nopakoon, Boonna
2009ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรัตน์, สุขเสน่ห์; Suksanae, Surat
2007ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์; Khoonchaipanich, Srianong
2007ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัทจรูญ, จำปาปน; Jampapon, Jaroon
2019ส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยของวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรีสุพัตรา, เนียมน้อย; Niamnoi, Suphattra
2022ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีผลต่อคุณค่าตรา “ซูชิ ฮานะ”กิติวนารัตน์, จิรวรรณ; Kitivanarat, Chirawan
Jul-2018แนวทางการพัฒนาความรู้ความเข้าใจทางด้านการตลาดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการนิชาภา, พิมพสุต; Phimphasut, Nichapa