Issue Date | Title | Author(s) |
2011 | กลยุทธ์การตลาดบริการธุรกิจโฮมสเตย์ ในจังหวัดระยอง | ธีรยุทธ, จันทมณี; Jantamanee, Teerayut |
2018 | การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าของห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร | ณัฐพล, เมืองเจริญ; Muangcharoen, Nattapon |
2019 | การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | ภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra; ฎายิน, พรยุทธพงศ์; Pornyutthaphong, Dayin |
Jan-2020 | การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | ภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra; ฎายิน, พรยุทธพงศ์; Pornyutthaphong, Dayin |
2006 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27 | วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ; Padungkijsuwan, Vasana |
Jul-2017 | ความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัดของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา | ฉัตรชฎา, วิศพันธุ์; Vispun, Chatchada; วาสนา, สุวรรณวิจิตร; Suwanvijit, Wassana; อนุวัต, สงสม; Songsom, Anuwat |
Jan-2015 | ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปา | ภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์; Wongthimarat, Patcha |
2021 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ ICT กรุงเทพมหานคร | อมรชัย, รุ่งสุวรรณรัชต์; Rungsuwannarat, Amornchai |
2007 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด | ธารินี, พินเที่ยง; Pintieng, Tharinee |
2007 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี | สุรินทร์ธร, ศิธรกุล; Sitornkul, Surintorn |
2007 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ | เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha |
2006 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย | บุณณะ, นพคุณ; Nopakoon, Boonna |
2009 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี | สุรัตน์, สุขเสน่ห์; Suksanae, Surat |
2007 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร | ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์; Khoonchaipanich, Srianong |
2007 | ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัท | จรูญ, จำปาปน; Jampapon, Jaroon |
2019 | ส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยของวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี | สุพัตรา, เนียมน้อย; Niamnoi, Suphattra |
2022 | ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีผลต่อคุณค่าตรา “ซูชิ ฮานะ” | กิติวนารัตน์, จิรวรรณ; Kitivanarat, Chirawan |
Jul-2018 | แนวทางการพัฒนาความรู้ความเข้าใจทางด้านการตลาดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ | นิชาภา, พิมพสุต; Phimphasut, Nichapa |