Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภาคินี, พูลสวัสดิ์-
dc.contributor.authorPoolsawas, Pakinee-
dc.date.accessioned2017-07-25T07:44:43Z-
dc.date.available2017-07-25T07:44:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/141-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัทอำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 2) เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่มาซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัทอำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่ของรถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านบุคลากร ด้านราคา ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ ด้านการส่งเสริมทางตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย 2) ผลการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่ของรถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ลูกค้าที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา รายได้เฉลี่ยต่อเดือน และอาชีพ ต่างกัน โดยรวมมีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นในการซื้ออะไหล่รถยนต์ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และด้านการส่งเสริมทางตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ไม่แตกต่างกันen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการซื้อสินค้า - กรณีศึกษาen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค - กรณีศึกษาen_US
dc.titleความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeThe Customers Opinions in Purchasing Automotive Parts of Amnat Center Part Supply Company Limited, Muang District, Samut Prakan Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก134.95 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ66.09 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ98.65 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ64.6 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ110.54 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1201.21 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2584.51 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3125.59 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4585.46 kBAdobe PDFView/Open
unit5.pdfบทที่ 51.22 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม127.39 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก220.67 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.