Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐพล, เมืองเจริญ-
dc.contributor.authorMuangcharoen, Nattapon-
dc.date.accessioned2022-08-04T07:17:43Z-
dc.date.available2022-08-04T07:17:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1772-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากส่วนประสมทางการตลาดห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร และ 2) เปรียบเทียบระดับความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากส่วนประสมทางการตลาดห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์กรุงเทพมหานคร ของผู้บริโภคจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริโภคที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ จำนวน 398 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม ได้ค่าความเชื่อมั่น .95 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า อยู่ในระดับมากจำนวน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และอยู่ในระดับปานกลาง จำนวน 1 ด้าน คือ ด้านการส่งเสริมการตลาด และ 2) ผลการเปรียบเทียบระดับความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ จำแนกตามเพศ ระดับการศึกษา และอาชีพ พบว่าไม่แตกต่างกัน จำแนกตามอายุ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน พบว่าแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าด้านผลิตภัณฑ์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ระดับความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Graduate study project.en_US
dc.subjectแม็คโครen_US
dc.subjectสินค้าen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการค้าปลีกen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleการศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าของห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeThe Study of Marketing Mixes Affecting Purchasing Decision of Siammakro Department Store Charan Sanit Wong Branch, Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก490.55 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ117.12 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ155.9 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ131.6 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ248.28 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1288.06 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.42 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3335.13 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4595.12 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5268.6 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม260.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.