Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/179
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนภษร, จิรเดชาวัชร์-
dc.contributor.authorJiradechawat, Napasorn-
dc.date.accessioned2017-08-07T06:49:16Z-
dc.date.available2017-08-07T06:49:16Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/179-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท เขตพระประแดง เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการร้านเฟรชมาร์ทของลูกค้า เขตพระประแดง และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ทของลูกค้า เขตพระประแดง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท ส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เวลา 18.01-24.00 น. เลือกใช้บริการ น้อยกว่า 200 บาท ส่วนใหญ่เลือกซื้อเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำหวาน ลูกค้ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท ในภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านบุคลากร อยู่ในระดับมาก ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านสิ่งแวดล้อม ทางกายภาพ อยู่ในระดับปานกลาง ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการ ร้านเฟรชมาร์ท พบว่า ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็น ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และลูกค้าที่มีอายุต่างกัน มีความคิดเห็น ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectร้านเฟรชมาร์ทen_US
dc.subjectร้านค้า - วิจัยen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท เขตพระประแดงen_US
dc.title.alternativeFactors of Marketing Mix Affecting the Decision Making of Fresh Mart Shop Service Usage in Phrapradaeng District.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก138.79 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ72.63 kBAdobe PDFView/Open
Abstract .pdfบทคัดย่อ110.04 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ68.52 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents .pdfสารบัญ126.73 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1140.42 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2714.51 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3111.83 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 41.02 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5251.9 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม113.41 kBAdobe PDFView/Open
Appendix .pdfภาคผนวก231.85 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.