Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/240
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฐิริญา, ผลพลอย | - |
dc.contributor.author | Phonploy, Thiriya | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-10T03:43:12Z | - |
dc.date.available | 2017-08-10T03:43:12Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/240 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้ง มีวัตถุประสงค์ เพื่อการศึกษาการจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการการศาลยุติธรรมในจังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบการจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในทัศนะของประชาชนผู้รับบริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ประชาชนผู้รับบริการศาลยุติธรรมในจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถามสถิติที่ใช้คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบเดียวกัน ผลวิจัยพบว่า 1) การจัดการบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวม คะแนนเฉลีย อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 3 ด้านเรียงลำดับจากมากที่สุด คือด้านความถูกต้องตามกฏหมาย ด้านมาตรฐานทางเทคนิคหรือวิชาการ และด้านความเท่าเทียมกัน 2) ผลการเปรียบเทียบการจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในทัศนะของประชาชนผู้รับบริการ จำแนกตามลักษณะประชากรณ์ศาสตร์ พบว่าประชาชนผู้รับบริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านความพอเพียง ประชาชนผู้รับบริการที่มีรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และด้านความสะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ประชาชนผู้รับบริการที่มีสภาพสมรส ต่างกัน มีความเห็นโดยรวมแตกต่งกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ศาลยุติธรรม - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | ข้าราชการฝ่ายตุลาการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป) | en_US |
dc.subject | การค้นคว้าอิสระ | en_US |
dc.title | การจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
dc.title.alternative | The Management of Public Service Government Officers of the Court of Justice in samutprakan Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 1.44 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 96.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 150.36 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 87.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 167.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่1 | 249.71 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่2 | 693.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่3 | 159.7 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่4 | 763.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่5 | 293.92 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 3.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 355.82 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.