Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/24
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเจษฎา, วารี-
dc.contributor.authorWaree, Jatsada-
dc.date.accessioned2017-07-14T03:49:17Z-
dc.date.available2017-07-14T03:49:17Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/24-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่เรียนรู้แบบร่วมมือ ก่อนเรียนและหลังเรียน 2) เปรียบเทียบ ทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่เรียนรู้แบบเน้น ปฏิบัติ ก่อนเรียนและหลังเรียน 3) เปรียบเทียบทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 3 โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ระหว่างการเรียนรู้แบบร่วมมือ และการเรียนรู้แบบเน้นปฏิบัติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ ในการวิจัยคือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา จำนวน 2 ห้องเรียน ห้องเรียนละ 20 คน รวม 40 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยการทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่ได้รับการสอน แบบร่วมมือ มีทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน 2) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของ โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่ได้รับการสอนแบบเน้นปฏิบัติ มีทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษ หลังเรียนสูงกว่า ก่อนเรียน 3) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่ได้รับการสอนแบบเน้นปฏิบัติ มี ทักษะการออกเสียงสูงกว่านักเรียนที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ - การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ - การออกเสียงen_US
dc.titleทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 3 โรงเรียนเปี่ยมสุวรรณวิทยา ที่เรียนรู้แบบร่วมมือและแบบเน้นปฏิบัติen_US
dc.title.alternativeA Comparative Study of English Pronunciation Skills of Grade 3 Students at Pieamsuwanvittaya School Instructed by Cooperative Learning Method and Action Learning Methoden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก116.58 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ67.62 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ99.21 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ66.42 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ98.31 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1166.33 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2477.69 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3145.74 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 494.2 kBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5127.86 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม195.17 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก548.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.