Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/341
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เฉลิมพล, กิจรุ่งเรือง | - |
dc.contributor.author | Kitrungruang, Chalermphol | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-17T07:26:33Z | - |
dc.date.available | 2017-08-17T07:26:33Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/341 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้โดยสารชาวไทยต่อการบริการของ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ และเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อการบริการของท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิของผู้โดยสารชาวไทย จำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจของผู้โดยสารชาวไทยต่อการบริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ย อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก 4 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด คือ ด้านร้านค้าภายในอาคาร ด้านสถานที่จอดรถ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร ผู้โดยสาร และด้านการรักษาความปลอดภัยและการตรวจคนเข้าเมือง ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อการ บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ของผู้โดยสารชาวไทย จำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้โดยสารชาวไทย ที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการ บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในภาพรวมและพิจารณาเป็นรายด้าน ไม่แตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | สนามบินสุวรรณภูมิ - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | ภาคนิพนธ์ | en_US |
dc.subject | สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้โดยสารชาวไทยต่อการบริการ ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ | en_US |
dc.title.alternative | Passenger’ Satisfactions Suvarnabhumi Airport’s Services Bangkok | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 137.19 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 76.76 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 99.61 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 67.48 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 249.89 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 14.85 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 679.03 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 203.68 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 540.77 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 164.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 118.14 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 353.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.