Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี Collection home page

Logo
Thesis Dru-วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มรธ. เบื้องต้น

Copyright Of Dhonburi Rajabhat University - ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัย ราชภัฏธนบุรี

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 1163
Issue DateTitleAuthor(s)
2004ศึกษาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร กลุ่มที่ 7นพมาศ, ชื่นหิรัญ; Chuenhirun, Nophamas
2006พฤติกรรมตัดสินใจทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตสาทรธันยมัย, จรรยาอังกูร; Chanyaangkoon, Thanyamai
2003การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดการศึกษาของโรงเรียนเอกชนประเภทการศึกษานอกระบบ เพื่อรองรับการฝึกอาชีพของนักเรียนและผู้ว่างงานสุรเทพ, ตั๊นประเสริฐ; Thanprasert, Suratep
2004ปัจจัยที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเกษตรกรชาวสวนผู้ผลิตน้ำตาลมะพร้าว : กรณีศึกษาชาวสวนในเขตตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามพระมาโนชญ์, โรจนสิริ (บุญมานิตย์); Rojanasiri (Boonmanich), Phra Manoch
2006ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ไทรงาม, สีบัวน้อย; Sibuanoi, Saingam
2007ภาวะผู้นำที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)สุขุมาลย์, ประยุกตินิวัฒน์; Prayuktiniwat, Sukhumarn
2009ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อชั้นในสตรีที่สูญเสียเต้านมของลูกค้า บริษัทไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)สรัญญา, ทองอร่าม; Thongaram, Saranya
2004การศึกษามูลเหตุจูงใจ และผลกระทบต่อการตัดสินใจฉีดสารน้ำมันเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศในผู้ชาย : ศึกษากรณีผู้ป่วยที่มารับบริการที่โรงพยาบาลตำรวจสุภาพร, สอดสี; Sodsri, Supaporn
2007การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกกิจกรรมทักษะกระบวนการคิดแก้ปัญหา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2วนิดา, แสวงนิล; Sawangnin, Wanida
2007ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัดนงนุช, ผลเรืองวิไลแสง; Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมปวีณา, รัตนงามแสง; Rattanangamsaeng, Paweena
2006ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยบุณณะ, นพคุณ; Nopakoon, Boonna
2004วัฒนธรรมอิสลามของชาวไทยมุสลิมในเขตชานเมืองด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานครวิบูลย์, หวังรวยนาม; Wangruaynam, Vibool
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)ศศิธร, รอดประเสริฐ; Roadprasirt, Sasitorn
2007ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัดดลฤทัย, มานะกิติวิภาต; Manakitivipart, Dolruthai
2007ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรับ-ส่งพัสดุ ของส่วนคลังพัสดุ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)บุษยา, จันทร์โพธิ์; Junpo, Busaya
2009ผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจต่อการจัดการธุรกิจค้าเหล็ก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานครเพ็ญศิริ, เจ้ยน้อย; Joeynoi, Phensiri
2007ทัศนคติของผู้เข้ารับการอบรมที่มีต่อการนำระบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ (e-learning) มาใช้พัฒนาบุคลากรในบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ณัฏฐ์กฤตา, ทองไพบูลย์; Thongphaibool, Nutkritta
2004การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามสภาพที่เป็นจริงและคาดหวังของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียน กรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร กลุ่มที่ 7อรศรี, ฤทธิ์ลอย; Ritloy, Orasri
2002ทัศนะต่อการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระหว่างผู้ที่ครอบครองกับผู้ที่ไม่ครอบครองโทรศัพท์เคลื่อนที่ : ศึกษาเฉพาะกรณีนักศึกษา สถาบันราชภัฏธนบุรี กับมหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์พรทิพย์, วรรณทิม; Wannatim, Pornthip
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 1163