Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชื่นสุข, พัวตระกูลทรัพย์-
dc.contributor.authorPuotrakulsup, Chuensuk-
dc.date.accessioned2017-08-21T11:30:44Z-
dc.date.available2017-08-21T11:30:44Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/440-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิต ของบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ในทัศนะของลูกค้าย่านสีลม เขตกรุงเทพฯ 2) เพื่อเปรียบเทียบการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิตของ บริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ในทัศนะของลูกค้า ย่านสีลม เขตกรุงเทพฯ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่ใช้บริการประกันชีวิตเอไอเอ อาศัยอยู่ในย่านสีลม เขตกรุงเทพฯ จำนวน 191 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) การให้บริการของตัวแทนประกันชีวิต ของบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่น แนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 4 ด้านคือ ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านความรับผิดชอบ และด้านความมั่นใจ โดยเรียงค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ส่วนด้านเอาใจใส่เขาใส่ใจเรา คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง 2) ผลการเปรียบเทียบการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิต ของบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ในทัศนะของลูกค้า จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ลูกค้าที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิต ในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectประกันชีวิต - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การตลาด)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.titleการให้บริการของตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) ในทัศนะของลูกค้า ย่านสีลม เขตกรุงเทพฯen_US
dc.title.alternativeThe Service Providing of American International Assurance Co., Ltd. (AIA) Agent in The View of Customers in Silom Area of Bangkok.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก165.71 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ71.02 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ148.92 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ65.94 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ160.99 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1144.46 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2698.01 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3139.63 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4865.5 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5193.1 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม121.71 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก324.46 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.