Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุญล้อม, พันธ์นาค-
dc.contributor.authorPhannak, Boonlorm-
dc.date.accessioned2017-12-12T07:54:18Z-
dc.date.available2017-12-12T07:54:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/912-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต โดยการจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทางและการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร และ 2) เปรียบเทียบทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต ก่อนเรียนและหลังเรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทาง และการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต จำนวน 2 ห้องเรียน รวม 74 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้ และแบบทดสอบวัดทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการทดสอบค่าที ผลการศึกษา พบว่า 1) ทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทางสูงกว่าของนักเรียนที่เรียนรู้โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ 2) ทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทางและการจัดการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ,การเรียนการสอน,การสื่อสาร,ทักษะการฟัง,ทักษะการพูด,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทางกับแบบตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร ที่มีต่อทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeThe Results of Learning Management of Listening and Speaking Skills of Grade 5 Students Using Total Physical Response and Communicative Language Teachingen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก108.55 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ36.05 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ74.27 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ34.18 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ61.41 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 190.03 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2320.48 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3103.74 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 455.66 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 553.08 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม90.15 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก4.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.