Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019
การศึกษาจิตสำนึกในการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
มานิตย์, กุศลคุ้ม
;
Gusonkoom, Manit
2017
แนวทางการพัฒนาการให้บริการของงานหอสมุดและสารสนเทศของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อมรรัตน์, ศิริไปล์
;
Siripai, Amornrat
2016
แนวทางการพัฒนาการตลาดบริการของสถานพยาบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพฯ
ภัทรา, สุขะสุคนธ์
;
Sukasukont, Patra
Jan-2019
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถานพยาบาล สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษา
จุฬารัตน์, พาสกุล
;
Pasakul, Jularat
;
สิริกร, กาญจนสุนทร
;
Kanjanasuntorn, Tachakorn
;
ชัยรัตน์, วงศ์กิจรุ่งเรือง
;
Wongkitrungruang, Chairat
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2007
การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง
ธนาธิป, บุญปี
;
Boonpee, Thanathip
2006
ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ปวีณา, รัตนงามแสง
;
Rattanangamsaeng, Paweena
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
Discover
Author
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Gusonkoom, Manit
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kanisthanon, Thanakorn
1
Kanjanasuntorn, Tachakorn
1
Keawprapassorn, Prapat
1
Kettawee, Ampol
1
Luadeang, Poj
1
Menak, Jakkrit
.
next >
Subject
1
การนวดแผนไทย
1
การปฏิบัติหน้าที่
1
การพัสดุ
1
การให้บริการสถานพยาบาล
1
คนตาบอด
1
ความคิดเห็นผู้ใช้บริการ
1
คุณภาพการให้บริการ
1
งานพัสดุ
1
จิตสำนึก
1
ตำรวจ
.
< previous
next >
Date issued
6
2010 - 2020
11
2006 - 2009