Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรจเรข, ปัญญาธีระ-
dc.contributor.authorPunyateera, Rochjarek-
dc.date.accessioned2017-08-07T12:26:51Z-
dc.date.available2017-08-07T12:26:51Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/206-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารภายในองค์กรของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1 และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารภายในองค์กรของพนักงาน จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1 จำนวน 226 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน และไค-สแควร์ ผลการวิจัยพบว่า พนักงานมีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1 ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการนำเสนอ และด้านประโยชน์ พนักงานมีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยคะแนนความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารภายในองค์กรของพนักงาน จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า พนักงานที่มีอายุต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารด้านการบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จำนวน 3 รายการ คือ การเรียกดูสืบค้นข้อมูลในองค์กร การประชาสัมพันธ์และประกาศต่าง ๆ และการฝึกอบรม พนักงานที่มีอายุต่างกันและระดับตำแหน่งต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ด้านการใช้งานและความสามารถ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 จำนวน 1 รายการ คือ ระบบอินทราเน็ตขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้บ่อยen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectอินทราเน็ตen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารen_US
dc.titleความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ในการปฏิบัติงานภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา: ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1en_US
dc.title.alternativeThe opinion about efficiency of Intranet System within the Metropolitan Sales and Customer Services Department 3.1, TOT Co, Ltd.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก134.52 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ72.75 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ106.38 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ66.63 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ111.84 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1145.95 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2682.25 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3150.24 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 41.39 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5194.33 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม135.16 kBAdobe PDFView/Open
Appendix .pdfภาคผนวก258.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.