Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/35
Title: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ลอว์เพาเวอร์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปรากร
Other Titles: Satisfaction of Clients toward Service of Law Power Company, Located in Meung district, Smutprakarn province
Authors: นัฏทีธร, จักรแก้ว
Chakrkaew, Nuttheethorn
Keywords: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
บริษัท ลอว์เพาเวอร์ จำกัด
Issue Date: 2014
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ลอว์เพาเวอร์ จากัด อาเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และ 2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ลอว์เพาเวอร์ จากัด จาแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการ บริษัท ลอว์เพาเวอร์จากัด จานวน 123 คน เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัยเป็นแบบสอบถามได้ค่าความเชื่อมั่น 0.8501 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของบริษัท ลอว์เพาเวอร์ จากัด ด้านสภาพแวดล้อมในการให้บริการ ด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านกระบวนการในการให้บริการ และด้านเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการ โดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านกระบวนการในการให้บริการ ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในระดับมาก ด้านสภาพแวดล้อมในการให้บริการ ด้านการประชาสัมพันธ์และ ด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง 2) ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการ บริษัท ลอว์เพาเวอร์ จากัด พบว่าผู้ใช้บริการที่มีเพศ สถานภาพสมรส และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีความพึงพอใจโดยภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้ใช้บริการที่มีอายุ ระดับการศึกษา และอาชีพต่างกัน มีความพึงพอใจโดยรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านสภาพแวดล้อมในการให้บริการ ผู้ใช้บริการที่มีเพศ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อ การให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ด้านการประชาสัมพันธ์ และด้านกระบวนการ ในการให้บริการ ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการแตกต่างกันอย่าง มีนัยสาคัญทางสถิติ .05 ด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกันมีความพึงพอใจต่อ การให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/35
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก129.32 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ86.41 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ116.56 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ81.34 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ199.42 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1157.92 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2758.79 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3171.55 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 41.12 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5225.91 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม182.09 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก487.61 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.