Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมนตรี, กังวาลไกล-
dc.contributor.authorKangwanklai, Montri-
dc.date.accessioned2017-08-31T05:08:33Z-
dc.date.available2017-08-31T05:08:33Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/541-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ ประชาชนที่ใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ จำนวน169 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว และการเปรียบเทียบพหุคูณรายคู่ โดยวิธี แอลเอสดี ผลการวิจัยพบว่า 1) ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์ เอกชนอารียนต์ ของผู้บริโภค ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก 6 ด้าน เรียงลำดับจากมากที่สุดคือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านราคา ด้านบุคคล และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย 2) ผลการเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ ของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ ในภาพรวม ไม่แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า เฉพาะด้านกระบวนการ ผู้บริโภคเพศชาย และเพศหญิง มีความคิดเห็นโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectรถยนต์en_US
dc.subjectรถยนต์ - วิจัยen_US
dc.subjectรถยนต์ - การบำรุงรักษาและซ่อมแซม - วิจัยen_US
dc.titleส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ สถานตรวจสภาพรถยนต์เอกชนอารียนต์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeMarketing mix dominating on use of Areeyont Inspection Vehicle Center, located in Amphoe Mueang, Samut Prakan Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก162.34 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ71.76 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.doc.pdfบทคัดย่อ149.87 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ88.49 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ170.24 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1210.35 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2751 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3240.06 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4754.8 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 520.82 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม7.01 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก341.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.