Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/554
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เมธาพร, รุจสมบัติ | - |
dc.contributor.author | Rujsombat, Mataporn | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-01T03:06:43Z | - |
dc.date.available | 2017-09-01T03:06:43Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/554 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิต ของผู้บริโภค บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด เขตสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 136 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความคิดเห็นต่อการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิต กับ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด ในทัศนะของผู้ตอบแบบสอบถาม ด้านต่าง ๆ คือ 1) การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่ข่าว การขายโดยบุคคล การตลาดเจาะตรง โดยรวมและรายด้าน มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 2) ผลการเปรียบเทียบการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภค ในเขตสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิต กับ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด ในภาพรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ประกันชีวิต - การตลาด - วิจัย | en_US |
dc.title | การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิต ของผู้บริโภคบริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด เขตสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Communication affecting customers’ decisions to make life-insurance with American International Assurance Company Limited, Khet Samrong Nuea, Samut prakan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 144.42 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 72.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 116.42 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 73.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 187.36 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 173.55 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 695.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 161.52 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 541.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 178.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 113.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 283.83 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.