Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/639
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | รุจน์, เล่าฮะ | - |
dc.contributor.author | Laoha, Rut | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-08T03:43:44Z | - |
dc.date.available | 2017-09-08T03:43:44Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/639 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการบริหารจัดการร้านอาหารที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจ เลือกใช้บริการร้านอาหารนายหมา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเปรียบเทียบการบริหารจัดการร้านอาหาร ที่มีผลต่อ ผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนายหมา จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ และเพื่อศึกษา ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารจัดการร้านอาหารกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนายหมากลุ่ม ตัวอย่าง จำนวน 354 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และการทดสอบสัมประสิทธิ์ สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า 1) การบริหารจัดการร้านอาหารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนาย หมา จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ย อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ใน ระดับมาก ทั้ง 5 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด คือ การบริหารการตลาด การบริหารวัสดุอุปกรณ์ การบริหาร ทั่วไป การบริหารเงิน และการบริหารคน 2) ผลการเปรียบเทียบการบริหารจัดการร้านอาหารที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนายหมา ของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้บริโภค มี ความคิดเห็น ในภาพรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า เฉพาะด้านการ บริหารเงิน ผู้บริโภค ที่มี อาชีพต่างกันมีความคิดเห็น โดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3) การทดสอบสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ระหว่างการบริหารจัดการร้านอาหารกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านอาหารนายหมา พบว่า การบริหารจัดการร้านอาหาร ทั้ง 5 ด้าน กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนาย หมา มีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ร้านอาหาร - การจัดการ | en_US |
dc.subject | ร้านอาหาร - วิจัย | en_US |
dc.title | การบริหารจัดการร้านอาหารที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารนายหมา จังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
dc.title.alternative | Restaurant Management Affecting Consumers' Decisions to Select Mr.Ma Reataurant, Samut prakan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 990.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 88.91 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstrct.pdf | บทคัดย่อ | 119.94 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 70.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 12.73 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 181.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 575.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 10.03 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 611.04 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 199.51 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 106.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 310.71 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.