Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัมพรรณ์, กล้าหาญ-
dc.contributor.authorKlahan, Aumpunn-
dc.date.accessioned2017-09-19T09:13:45Z-
dc.date.available2017-09-19T09:13:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/806-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อบริการให้เช่ารถแทรคเตอร์ และรถแบคโฮ ของผู้ประกอบการ จังหวัดสมุทรปราการ 2) เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อบริการ ให้เช่ารถแทรคเตอร์และรถแบคโฮ ของผู้ประกอบการ จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะผู้ตอบ แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการเช่ารถแทรคเตอร์และรถแบคโฮ ของผู้ประกอบการ จังหวัด สมุทรปราการ จำนวน 132 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้เช่ารถแทรคเตอร์และรถแบคโฮ ของผู้ประกอบการ ค่าเฉลี่ยความคิดเห็นในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้าน ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ รถแทรคเตอร์ รถแบคโฮ มีสภาพสมบูรณ์พร้อมให้บริการ มีหลายแบบตามลักษณะการใช้งาน มีอุปกรณ์พร้อมสับเปลี่ยนตามลักษณะการใช้งาน ด้านราคา ได้แก่ ราคาบริการคุ้มค่ากับสภาพและขนาดของงาน มีราคาพิเศษสำหรับลูกค้าประจำ และราคายืดหยุ่นต่อรองได้ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ ผู้ใช้บริการ ใช้เวลารอคอยน้อย และเวลาที่ให้บริการเป็นเวลาที่สะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ ด้านส่งเสริมการตลาด ได้แก่ มีการเผยแพร่ข่าวให้บริการให้ลูกค้าได้ทราบหลายรูปแบบ ด้านพนักงานให้บริการ ได้แก่ พนักงานมีความ ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ และพนักงานเต็มใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สำนักงานติดต่อ ใช้บริการอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ติดต่อได้ง่าย สวยงาม สะอาด เป็นสัดส่วน 2) ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยความคิดเห็น ของผู้ใช้บริการต่อบริการให้เช่ารถแทรคเตอร์และรถแบคโฮ ของผู้ประกอบการ จำแนกตาม เพศ อายุ อาชีพ และ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน มีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 พบว่า ผู้ใช้บริการ มีความแตกต่างกัน ด้านผลิตภัณฑ์ ราคาบริการคุ้มค่ากับสภาพและขดของงาน ราคายืดหยุ่นต่อรองได้ และมีราคา พิเศษสำหรับลูกค้าประจำ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีการสื่อสารชี้แจงขอบเขตและลักษณะงานบริการให้ ผู้ใช้บริการทราบ สามารถติดต่อขอใช้บริการได้หลายช่องทาง ด้านส่งเสริมการตลาด มีการบริการเพิ่มพิเศษ บางอย่างโดยมีคิดราคา มีของแจกในโอกาสสำคัญ ด้านพนักงานให้บริการ พนักงานเต็มใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุภาพอ่อนโยนมีบุคลิกภาพดี และมีความซื่อสัตย์เชื่อถือได้ ด้านกระบวยการให้บริการ มีการติดตามดูแล หลังให้บริการแล้วen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการบริหารธุรกิจ,ผู้ใช้บริการ,การเช่ารถแทรกเตอร์,การเช่ารถแบคโฮ,ผู้ประกอบการ,การบริการ,สมุทรปราการ,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อบริการให้เช่ารถแทรกเตอร์และรถแบคโฮของผู้ประกอบการ จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeCustomers’ Opinions of a Tactor and Backhoe Rental Service Provided by an Entreneur in Samut Prakanen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก120.16 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.42 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ115.95 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ61.16 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ86.93 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1123.33 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2501.67 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3144.39 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4679.85 kBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5201.5 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม104.49 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก126.17 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.