Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/141
Title: | ความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ |
Other Titles: | The Customers Opinions in Purchasing Automotive Parts of Amnat Center Part Supply Company Limited, Muang District, Samut Prakan Province |
Authors: | ภาคินี, พูลสวัสดิ์ Poolsawas, Pakinee |
Keywords: | การซื้อสินค้า - กรณีศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค - กรณีศึกษา |
Issue Date: | 2015 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัทอำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 2) เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่มาซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัทอำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่ของรถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านบุคลากร ด้านราคา ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ ด้านการส่งเสริมทางตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย 2) ผลการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความคิดเห็นของลูกค้าในการซื้ออะไหล่ของรถยนต์ของบริษัท อำนาจ เซนต์เตอร์ พาร์ท ซัพพลาย จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ลูกค้าที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา รายได้เฉลี่ยต่อเดือน และอาชีพ ต่างกัน โดยรวมมีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นในการซื้ออะไหล่รถยนต์ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และด้านการส่งเสริมทางตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ไม่แตกต่างกัน |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/141 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 134.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 66.09 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 98.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 64.6 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 110.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 201.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 584.51 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 125.59 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 585.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit5.pdf | บทที่ 5 | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 127.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 220.67 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.