Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorขวัญเกล้า, ศรีโสภา-
dc.contributor.authorSrisopha, Kwanklao-
dc.date.accessioned2019-07-30T08:15:41Z-
dc.date.available2019-07-30T08:15:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1490-
dc.description.abstractงานวิจัยชิ้นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อสร้างและศึกษาประสิทธิภาพของแผนการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี 2.เพื่อเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ก่อนและหลังการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC และ 3. เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของ นักศึกษาครูที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาครู ชั้นปีที่ 1 วิชาเอกภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จำนวน 27 คน ที่ได้มาจากการสุ่มแบบกลุ่ม (cluster sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการอ่านและการเขียน ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จำนวน 5 แผน รวม 15 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลการเรียนรู้ก่อนและหลังเรียน และแบบสอบถามความคิดเห็นของนักศึกษาครูที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ประสิทธิภาพของแผนการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC เพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยมีค่า E1 / E2 = 73.13/73.70 นักศึกษาครูมีความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น และ มีความคิดเห็นอยู่ในระดับสูงต่อการเรียนรู้ด้วยแผนจัดการเรียนรู้ ด้วยเทคนิค CIRCen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectทักษะการอ่านen_US
dc.subjectทักษะการเขียนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษen_US
dc.subjectเทคนิค CIRCen_US
dc.subjectการสื่อสารen_US
dc.subjectศตวรรษที่ 21en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.subjectงานวิจัยen_US
dc.titleการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC เพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครูen_US
dc.title.alternativeUsing CIRC Technique to Supporting Reading and Writing Skill in English Communication in 21st Century for Teacher Studentsen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title.pdfปก98.87 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ90.11 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ76.43 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ107.33 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1207.71 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.22 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3343.66 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4169.77 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5234.48 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม216.96 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก947.61 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.