Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมาลี, สุขสำราญ-
dc.contributor.authorSuksamran, Malee-
dc.date.accessioned2017-09-01T03:04:02Z-
dc.date.available2017-09-01T03:04:02Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/553-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการ จังหวัดนครปฐม และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ประกอบธุรกิจที่ใช้บริการสำนักงานบัญชีจำนวน 364 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ประกอบการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยมีผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ประกอบการ มีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับมาก เรียงลำดับจากค่ามากไปน้อยคือ ด้านความซื่อสัตย์ ด้านการตอบสนอง ด้านความเชื่อถือ ด้านความสามารถ ด้านความสุภาพอ่อนโยน ด้านการสื่อสาร ด้านการเข้าถึงบริการ ด้านความเข้าใจ ด้านความมั่นคง และด้านการสร้างสิ่งที่จับต้องได้ อยู่ในระดับปานกลาง ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี ของผู้ประกอบการ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ประกอบการที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา ประเภทของธุรกิจ และระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ประกอบการที่มีเพศต่างกัน อายุต่างกัน ระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวม ด้านความเชื่อถือ ด้านการตอบสนอง ด้านความสามารถ ด้านความสุภาพอ่อนโยน ด้านความเข้าใจ ด้านการสร้างสิ่งที่จับต้องได้ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 และประเภทของธุรกิจต่างกัน ระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจต่างกันมีความคิดเห็นโดยรวม ด้านการเข้าถึงบริการ ด้านการสื่อสาร แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectบริษัท - การบัญชี - วิจัยen_US
dc.subjectบริษัท - การเงิน - วิจัยen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในจังหวัดนครปฐมen_US
dc.title.alternativeFactors dominating on decision-making to use an accounting service by enterprisers, Nakornprathomen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก141.75 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ72.48 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ121.02 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ67.67 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ100.05 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1158.09 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2524.08 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3138.59 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 41.06 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5247.21 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม114.63 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก317.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.