Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/811
Title: ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
Other Titles: The Opinions of Customers to the Department of Medical Sciences Center Store
Authors: เสาวนีย์, แต้มทอง
Tamthong, Saowanee
Keywords: ร้านค้าสวัสดิการ,กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์,ผู้บริโภค,การแพทย์,ความคิดเห็นของผู้บริโภค,วิทยานิพนธ์
Issue Date: 2010
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์ -การแพทย์ และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะ ส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการที่ร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จำนวน 132 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นต่อร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ในภาพรวมคะแนนเฉลี่ย อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก 4 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย/สถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านพนักงาน ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็น ที่มีต่อร้านค้าสวัสดิการกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ของผู้บริโภคจำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้บริโภคที่มีอายุ และ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกันมีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็น รายด้าน พบว่าด้านผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ ทางสถิติที่ระดับ 0.01 ด้านราคา ผู้บริโภคที่มีอายุและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกันมีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย/สถานที่ ผู้บริโภคที่มีอายุ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ระดับการศึกษา และอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ ด้านการส่งเสริม-การตลาด ผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษา และอายุ ต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ และด้านพนักงาน ผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษาและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/811
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก155.07 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.13 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ108.13 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ67.42 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ144.59 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1152 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2528.75 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3136.07 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4717.63 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5298.91 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม125.44 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก276.03 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.