Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอตินุช, ฉัตรทิน-
dc.contributor.authorChuttin, Atinuch-
dc.date.accessioned2017-09-21T05:15:06Z-
dc.date.available2017-09-21T05:15:06Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/833-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของครูและผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนร่วม ของเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนอนุบาลภาสินี สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา เอกชน โดยจำแนกตามระดับอายุ ระดับการศึกษา และประสบการณ์ในการทำงาน ประสบการณ์การเข้ารับการ อบรมสัมมนา กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 122 คน เป็นผู้บริหาร 4 คน ครูผู้สอน 24 คน ผู้ปกครองเด็กปกติ 70 คน และ ผู้ปกครองเด็กที่มีความต้องการพิเศษ 24 คน ใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามและวิเคราะห์ข้อมูล ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้บริหารและผู้ปกครองเด็กปกติและผู้ปกครองเด็กที่มีความต้องการพิเศษมี ความเห็นในระดับมากในด้านหลักสูตรและการรับเด็กเรียนร่วม ด้านการดำเนินงานและด้านบุคลากร ซึ่งแตกต่าง กับครูที่มีความคิดเห็นในระดับปานกลาง 2) ผู้บริหารและผู้ปกครองเด็กที่มีความต้องการพิเศษมีความคิดเห็นใน ระดับมาก ด้านอาคารสถานที่และด้านการจัดกิจกรรมและการประเมินผลการเรียนร่วม ซึ่งแตกต่างจากความ คิดเห็นของครูและผู้ปกครองเด็กปกติที่อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อเปรียบเทียบโดยรวมระหว่างครูและผู้ปกครอง ในทุกด้านพบว่ามีความคิดเห็นที่สอดคล้องกันในระดับมากen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการศึกษาพิเศษ,การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ,ความคิดเห็นผู้บริหาร,ความคิดเห็นครู,ความคิดเห็นผู้ปกครอง,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู และผู้ปกครอง ต่อการจัดการเรียนร่วมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนอนุบาลภาสินี สังกัดสำนักบริหารงาน คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนen_US
dc.title.alternativeThe Opinions of Administrators, Teachers, and Parents toward Mainstreaming Program for Children with Special Needs in Pasinee Kindergarten School under the Office of Private Education Administration Committeeen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title_1.pdfปก120.68 kBAdobe PDFView/Open
Title_2.pdfหน้าอนุมัติ72.35 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ101.47 kBAdobe PDFView/Open
Achnowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ71.05 kBAdobe PDFView/Open
Table_of_contents.pdfสารบัญ159.52 kBAdobe PDFView/Open
Unit_1.pdfบทที่ 1194.15 kBAdobe PDFView/Open
Unit_2.pdfบทที่ 2660.88 kBAdobe PDFView/Open
Unit_3.pdfบทที่ 3187.68 kBAdobe PDFView/Open
Unit_4.pdfบทที่ 4599.08 kBAdobe PDFView/Open
Unit_5.pdfบทที่ 5170.2 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม112.54 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_.pdfภาคผนวก978.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.