Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/299
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธัชกร, พันปี | - |
dc.contributor.author | Phanpee, Thatchakorn | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-16T03:59:07Z | - |
dc.date.available | 2017-08-16T03:59:07Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/299 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1)ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ประกอบการใช้ตัดสินใจ เลือกซื้อลิฟต์โดยสารของอาคารประเภทคอนโดมิเนียมในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี2)เพื่อเปรียบเทียบส่วนประสม การตลาดที่ผู้ประกอบการใช้ตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสารของอาคารประเภทคอนโดมิเนียมจำแนกตามข้อมูล องค์กรและประสบการณ์ การทำงานในธุรกิจอาคารประเภทคอนโดมิเนียม กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ประกอบการธุรกิจ อาคารประเภทคอนโดมิเนียมในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี จำนวน 132 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็น แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการ วิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ประกอบการใช้ตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสาร ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในภาพรวมทั้ง 4 ด้าน อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าอยู่ในระดับมาก ทุกด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้าน ราคา 2) ผลการเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ประกอบการใช้ตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสารที่มีข้อมูล องค์กรและประสบการณ์การทำงานในธุรกิจอาคารประเภทคอนโดมิเนียมที่แตกต่างกันพบว่า องค์กรที่มี ทุนจด ทะเบียนและปลูกสร้างอาคารคอนโดมิเนียมที่มีระดับความสูงแตกต่างกันใช้ส่วนประสมทางการตลาดในการ ตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสารในภาพรวมทั้ง 4 ด้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อ พิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า องค์กรที่มีรูปแบบการจดทะเบียนธุรกิจที่แตกต่างกันใช้ส่วนประสมทางการตลาดใน การตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสารด้านผลิตภัณฑ์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และองค์กรที่ มีทุนจดทะเบียนที่แตกต่างกันใช้ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสาร ด้านการส่งเสริม การตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และองค์กรที่ปลูกสร้างอาคารคอนโดมิเนียมที่มีระดับ ความสูงแตกต่างกันใช้ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสาร ด้านราคา ด้านการจัด จำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | การจัดการตลาด - วิจัย | en_US |
dc.subject | ลิฟต์ - การตลาด - วิจัย | en_US |
dc.subject | ลิฟต์ - การจัดซื้อ - วิจัย | en_US |
dc.subject | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป) | en_US |
dc.subject | การค้นคว้าอิสระ | en_US |
dc.subject | การเลือกซื้อลิฟต์ | en_US |
dc.title | ส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ประกอบการใช้ตัดสินใจเลือกซื้อลิฟต์โดยสารของอาคารประเภทคอนโดมิเนียม ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | en_US |
dc.title.alternative | The Marketing Mix used by Entrepreneur for Decision- Making of the Purchasing The Condominium Elevator in Pattaya a District, Chonburi Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 127.72 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 72.68 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 106.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 68.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 180.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 133.86 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 616.1 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 135.28 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 515.98 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 174.81 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 96.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 307.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.