Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/397
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชโรธร, สาลี | - |
dc.contributor.author | Salee, Charoton | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-18T08:54:51Z | - |
dc.date.available | 2017-08-18T08:54:51Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/397 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถทางการอ่าน และการเขียนภาษา อังกฤษก่อนเรียนและหลังเรียน โดยใช้กลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน Cooperative Integrated Reading and Composition (CIRC) และการสอนตามปกติ 2) เปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านและการเขียน ภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนโดยใช้กลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC กับนักเรียนที่เรียนตามปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 54 คน โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี ที่ได้มา โดยการสุ่มตัวอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยแผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัด ความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษก่อนเรียนและหลังเรียน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหาค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัย พบว่า 1) นักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนโดยกลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC และการสอนตามปกติ มีความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน และ 2) นักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนโดยกลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC มีความสามารถ ทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่านักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนตามปกติ อย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ - การอ่าน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ - การเขียน | en_US |
dc.subject | การอ่านขั้นมัธยมศึกษา | en_US |
dc.title | ความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษโดยกลวิธีการเรียน แบบร่วมมือผสมผสาน CIRC ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี | en_US |
dc.title.alternative | English Reading and Writing Ability using the Cooperative Integrated Reading and Composition Techniques of grade 10 Students at Saint Peter Thonburi School | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 116.35 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.41 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 89.32 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 83.74 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 103.5 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 215.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 656.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 197.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 115.09 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 112.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 165.93 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.