Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชโรธร, สาลี-
dc.contributor.authorSalee, Charoton-
dc.date.accessioned2017-08-18T08:54:51Z-
dc.date.available2017-08-18T08:54:51Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/397-
dc.description.abstractการวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถทางการอ่าน และการเขียนภาษา อังกฤษก่อนเรียนและหลังเรียน โดยใช้กลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน Cooperative Integrated Reading and Composition (CIRC) และการสอนตามปกติ 2) เปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านและการเขียน ภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนโดยใช้กลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC กับนักเรียนที่เรียนตามปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 54 คน โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี ที่ได้มา โดยการสุ่มตัวอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยแผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัด ความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษก่อนเรียนและหลังเรียน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหาค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัย พบว่า 1) นักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนโดยกลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC และการสอนตามปกติ มีความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน และ 2) นักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนโดยกลวิธีการเรียนแบบร่วมมือผสมผสาน CIRC มีความสามารถ ทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่านักเรียนที่ได้รับการเรียนการสอนตามปกติ อย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ - การอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ - การเขียนen_US
dc.subjectการอ่านขั้นมัธยมศึกษาen_US
dc.titleความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษโดยกลวิธีการเรียน แบบร่วมมือผสมผสาน CIRC ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรีen_US
dc.title.alternativeEnglish Reading and Writing Ability using the Cooperative Integrated Reading and Composition Techniques of grade 10 Students at Saint Peter Thonburi Schoolen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก116.35 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.41 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ89.32 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ83.74 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ103.5 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1215.49 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2656.78 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3197.62 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4115.09 kBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5112.66 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม165.93 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก1.3 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.