Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/600
Title: ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านหนังสือเช่า เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors Decisions Making for Useable Services of A Rental Book Shops in Klongsarn District Bangkok
Authors: รัฐพล, เทพหัสดิน ณ อยุธยา
Dephasadinnaayudhya, Rathapon
Keywords: วิทยานิพนธ์
ร้านเช่าหนังสือ - ความพอใจในการใช้บริการ
ร้านเช่าหนังสือ - วิจัย
Issue Date: 2010
Publisher: Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร และ (2) เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า จำแนก ตาม เพศ อายุ อาชีพ รายได้ และระดับการศึกษา ข้อมูลที่ใช้ได้จากการเก็บตัวอย่างโดยการสุ่มตัวอย่างอย่างง่าย ขนาดตัวอย่างมีจำนวน 384 คน ค่าสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐาน การทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ และการทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีของ Tukey ผลการศึกษา (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 6 ปัจจัย ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือ เช่า เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร พบว่า ปัจจัยที่มีความสำคัญอยู่ในระดับมาก มีจำนวน 4 ปัจจัย คือ ปัจจัยด้าน ผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและลักษณะทางกายภาพ และปัจจัยด้านบุคคลากร ส่วน ปัจจัยที่มีความสำคัญอยู่ในระดับปานกลาง มีจำนวน 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยด้านส่งเสริมทางการตลาด และปัจจัยด้าน กระบวนการให้บริการ (2) ผลการเปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่าของผู้บริโภค พบว่า เพศ ระดับการศึกษา และอาชีพ ที่แตกต่างกันให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า ด้าน ผลิตภัณฑ์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เพศ และอายุที่แตกต่างกัน ให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกใช้ บริการร้านหนังสือเช่า ด้านราคา อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อ เดือน ที่แตกต่างกันให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและ ลักษณะทางกายภาพ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เพศ ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน ที่แตกต่างกันให้ ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า ด้านการส่งเสริมทางการตลาด อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ 0.05 เพศ อายุ และอาชีพ ที่แตกต่างกันให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า ด้าน บุคลากร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และอายุ อาชีพ และรายได้ต่อเดือน ที่แตกต่างกันให้ความสำคัญกับการ ตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านหนังสือเช่า ด้านกระบวนการให้บริการ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/600
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก125.12 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ74.07 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ108.18 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ47.86 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ195.72 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1135.71 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2463.73 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3146.03 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4517.88 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5287.33 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม109.48 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก329.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.