Browsing by Subject การให้บริการ
Showing results 1 to 17 of 17
Issue Date | Title | Author(s) |
2007 | การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง | ธนาธิป, บุญปี; Boonpee, Thanathip |
2019 | การศึกษาจิตสำนึกในการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | มานิตย์, กุศลคุ้ม; Gusonkoom, Manit |
Jan-2019 | ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถานพยาบาล สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษา | จุฬารัตน์, พาสกุล; Pasakul, Jularat; สิริกร, กาญจนสุนทร; Kanjanasuntorn, Tachakorn; ชัยรัตน์, วงศ์กิจรุ่งเรือง; Wongkitrungruang, Chairat |
2009 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้าสาขาสามเสน | จักรกฤษณ์, มีนาค; Menak, Jakkrit |
2007 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด | นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง; Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch |
2006 | ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | เพียร, แก้วสวัสดิ์; Kaewsawadi, Pian |
2006 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ | อำพล, เกตุทวี; Kettawee, Ampol |
2006 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด | สมชาย, รุ่งธนกิจ; Rungtanakij, Somchai |
2006 | ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม | ปวีณา, รัตนงามแสง; Rattanangamsaeng, Paweena |
2011 | คุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลางในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร | ฐนกร, กนิษฐานนท์; Kanisthanon, Thanakorn |
2009 | ประสิทธภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ด้านการให้บริการประชาชน ในสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง | พจน์, เหลือแดง; Luadeang, Poj |
2006 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน | มณฑา, แสงทอง; Sangthong, Montha |
2007 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | อารี, นาควิโรจน์; Nakaviroj, Aree |
2007 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ | เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha |
2020 | ศักยภาพบุคลากรการท่องเที่ยวในการให้บริการนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหวในย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี | ประพัฒน์, เขียวประภัสสร; Keawprapassorn, Prapat |
2016 | แนวทางการพัฒนาการตลาดบริการของสถานพยาบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพฯ | ภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra |
2017 | แนวทางการพัฒนาการให้บริการของงานหอสมุดและสารสนเทศของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | อมรรัตน์, ศิริไปล์; Siripai, Amornrat |