Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Browsing by Subject พฤติกรรมผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 38
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
การตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เส้นทางเชียงใหม่ - กรุงเทพฯ
วรนุช, วรพิพัฒน์
;
Vorapipat, Woranut
2009
การใช้บริการจากระบบสารสนเทศบนเครือข่ายอินทราเน็ตของพนักงาน ภาคขายและบริการนครหลวงที่ 1 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
วัฒนชัย, แกมมณี
;
Gammanee, Wattanachai
2014
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
ประเสริฐ, ดำรงสันติกุล
;
Damrongsantikul, Prasert
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อฝ่ายพิธีการสินเชื่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
โสภาวรรณ, ทองเอม
;
Thongaim, Sopawan
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)
ศศิธร, รอดประเสริฐ
;
Roadprasirt, Sasitorn
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า (30 บาท รักษาทุกโรค) : กรณีศึกษาโรงพยาบาลจุฬารัตน์ จังหวัดสมุทรปราการ
อัจฉรา, เกียรติเจริญมิตร
;
Kiatcharoenmit, Auchara
2006
ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
เพียร, แก้วสวัสดิ์
;
Kaewsawadi, Pian
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แพรว, ควรชม
;
Kuanchom, Praew
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2006
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
อเนก, ศุภธนาเศรษฐ์
;
Supatanased, Anek
2005
ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
สิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์
;
Suteerapongpun, Sirijit
2007
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด
ดลฤทัย, มานะกิติวิภาต
;
Manakitivipart, Dolruthai
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า ในร้าน จี.คิว.นม และขนมปัง
ภูเมศ, โชคสุขศรีกุล
;
Choksuksrikul, Phumes
2009
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่นของวัยรุ่นในห้างสรรพสินค้า กรุงเทพมหานคร
รุ่งฤดี, กิจเนตร์
;
Kijnet, Rungrudee
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานโชว์เบอร์ (TOT Caller ID) ของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่เขตโทรศัพท์นครหลวงที่ 4
ทิพวรรณ, ทัศนสุวรรณ
;
Thassanasuwan, Tippavan
2018
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
ปฐมพงษ์, บำเริบ
;
Bumrerb, Pathompong
;
วสุธิดา, นักเกษม
;
Nakkasem, Wasutida
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน
มณฑา, แสงทอง
;
Sangthong, Montha