Browsing by Subject พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 36  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสุราไทย และสุราต่างประเทศของประชาชนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนกฤต, ธนะประกอบกรณ์; Thanapragobkorn, Thanakit
2006ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการของฝ่ายขาย บริษัท บางกอกวัสดุภัณฑ์ จำกัดญาติกา, โรจนอดิศร; Rojanaadisorn, Yatika
2006ความพึงพอใจของผู้ซื้อประกันชีวิต บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัดในเขต กรุงเทพมหานครญาณินท์, อุ่นจิตนิรันดร์; Ungitniran, Yanin
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที สาขาปทุมธานีจิราภรณ์, ชัชวาลกิจ; Chatchavalkit, Chiraporn
2009ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการนวดแผนโบราณในวัดโพธิ์ เขตกรุงเทพมหานครภาวดล, นววรพงษ์; Nawaworapong, Phawadol
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส) สาขาสมุทรสาครประภัสสร, ธนะโสธร; Thanasothon, Prapatsorn
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะที่มีต่อการให้บริการของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาเขต สาทร จังหวัดกรุงเทพมหานครชัยรัตน์, ชูทอง; Choothong, Chairath
2006ความพึงพอใจของพนักงานต่อการสื่อสารในบริษัท ดาร์บี้ แอนด์ โจน จำกัดชุมพล, โพธิวงศานนท์; Photiwongsanon, Chumphon
2006ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ Puff & Pif bakerry house สาขา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ทิพาพรรณ, ก้านสังวอน; Kansangwon, Tippapan
2006ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ยี่ห้อกิฟฟารีน ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดนนทบุรีวาสนา, โอศิริ; O-Siri, Vasana
2006ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดและบริการของผู้ซื้อเหล็กเส้นกลมและเหล็กข้ออ้อยบริษัทรับเหมาก่อสร้างในกรุงเทพมหานครกมลวรรณ, ศิริสุโขดม; Sirisukhodom, Kamonwan
2006ความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ชินวัตร, จรรจลานิมิตร; Janjalanimit, Chinnawat
2011ความภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้า เอบีบี บริษัท ซีดีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัดชัช, อินต๊ะสาร; Intasan, Chach
2006ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูดอกอัญชันในกรุงเทพมหานครพัทธนันท์, พิสุทธิศักดิ์กุล; Pisuttisakkul, Pattanan
2006ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อพฟติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นเอ็มพีสามแบบพกพาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชลธิชา, ศิริวัฒนเจริญ; Siriwattanacharocn, Chonticha
2008ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โทรศัพท์เคลื่อนที่บริษัทโทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ในกรุงเทพมหานครศิริพร, ทับทิม; Tubtim, Siriporn
2007ปัจจัยทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ (007 และ 008) ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัดวลัยภรณ์, หนูเกตุ; Nhukate, Walaiporn
2008ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแพทย์แผนจีน ในโรงพยาบาลหัวเฉียวXueping, Tan
2006ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครปัญญา, เจริญธมะสุข; Chareonthamasuk, Panya
2008ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำยางสด ยางแผ่นและเศษยาง ของผู้รับซื้อวัตถุดิบยางพารา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎ์ธานีพุทธิเนตร, ชูประเสริฐ; Chuprasert, Puttinate